Hướng dẫn cách chọn áo sơ mi cùng các mẫu cà vạt nam đẹp

Bạn đang phân vân không biết kết hợp áo sơ mi và cà vạt sao cho phù hợp, đẹp, chỉn chu. Đừng lo lắng quá nhé! Bài viết này sẽ hướng bạn cách chọn áo sơ mi cùng các mẫu cà vạt nam đẹp. Hãy cùng theo dõi và tìm hiểu nhé!

Hướng dẫn cách chọn áo sơ mi cùng các mẫu cà vạt nam đẹp

Sơ mi trắng

Kết hợp đầu tiên với cà vạt không thể không kể đến là áo sơ mi trắng. Chúng có thể phù hợp với tất cả các loại cà vạt từ kiểu dáng đến họa tiết: cà vạt kẻ sọc, họa tiết hoa văn và thậm chí là những chiếc cà vạt trơn đều có thể.

Để kết hợp trở nên hoàn hảo hơn lựa chọn kích thước cà vạt dựa vào phong cách mà bạn mong muốn. Bạn là một chàng trai yêu thích sự trẻ trung, cà vạt bản nhỏ 5.5 cm sẽ là lựa chọn rất hợp lý, thể hiện phong cách năng động nhưng không kém phần chỉn chu. Ngược lại với quý ông ông lịch lãm, thiên về sự đỉnh đạt thì những chiếc cà vạt bản lớn đặc biệt là các mẫu cà vạt lụa tơ tằm cao cấp rất phù hợp, tạo nên một tổng thể hoàn hảo, thể hiện sự chỉn chu, sang trọng cũng như tạo nên đẳng riêng cho quý ông.

Sơ mi đen

Sơ mi đen thuộc màu sắc trung tính, bạn cần lưu ý và cân nhắc thật kỹ với các phối hợp của mình. Điều lưu ý đầu tiên là bạn cần kết hợp màu sau làm sau tạo sự tương phản giữa áo sơ mi và cà vạt. Bên cạnh đó bạn có thể lựa chọn những mẫu cà vạt kẻ sọc, hoa văn để tạo điểm nhấn cho cả tổng thể. Với cách kết hợp này tạo phù hợp với phong cách trang nhã, nhưng không kém phần sang trọng.

Sơ mi kẻ sọc

Những mẫu cà vạt nam chấm bi, sọc xéo hoặc những hình lập thể sẽ rất phù hợp với những chiếc áo sơ mi kẻ sọc dọc. Chúng tạo nên sự hài hòa cho cả tổng thể, tạo điểm nhấn đem lại sự nổi bậc nhưng không kém phần chỉn chu, thanh lịch và sang trọng. 

Sơ mi kẻ caro

Với những chiếc áo sơ mi kẻ cảo, bạn nên chọn cá mẫu cà vạt đơn màu có màu sắc trùng hoặc gần giống với màu đậm trên họa tiết caro của áo sơ mi. Lưu ý không chọn cà vạt có họa tiết giống như áo.

Bên cạnh đó để tăng thêm mức độ hoàn hảo cũng như tạo nên điểm nhấn để thu hút sự chú ý và dõi theo của mọi người bạn cần kết hợp thêm các phụ kiện cà vạt: kẹp caravat, ghim cài áo vest, … Với những phụ kiện tinh xảo này, chúng sẽ tạo một tổng thể cân đối và hoàn hảo, thể hiện đẳng cấp riêng của quý ông.

Cảm ơn đã theo dõi bài viết chúng tôi. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với cà vạt cao cấp Thomas Nguyen để được tư vấn nhé!


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đặc điểm của cà vạt có dây kéo đẹp

Bật mí cách lựa chọn các mẫu cà vạt giá rẻ đẹp chất lượng