Đặc điểm của cà vạt có dây kéo đẹp

Bạn là một người khá bận rộn hay bạn chỉ thích những kiểu nút thắt cà vạt đơn giản không cầu kỳ. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu đặc điểm cà vạt có dây kéo đẹp. Cùng theo dõi nhé!

Cấu tạo cà vạt có dây kéo đẹp

Cà vạt có dây kéo hay còn gọi là cà vạt thắt sẵn có dây kéo gồm 2 loại cơ bản là cà vạt bản lớn và bản nhỏ. Chiều dài cà vạt từ 35 – 40cm.

Cấu tạo của chúng gồm ba lớp. Bao gồm:
  • Hai lớp bao ngoài và một lớp lót phía trong để giữ cố định form dáng cà vạt.
  • Phần dây kéo có chức năng điều chỉnh vòng cổ vừa vặn cho người sử dụng.
Một số các mẫu cà vạt nam thắt sẵn có dây kéo được may thêm một lớp vải cùng chất liệu. Và có thêm một miếng lót đệm nhằm tăng độ thẩm mỹ cho chiếc cà vạt. Nút thắt sử dụng kiểu truyền thống four – in – hand hình tam giác không sáng tạo được các cách thắt caravat nam đẹp.

Ưu và nhược điểm của cà vạt dây kéo

a. Ưu điểm của cà vạt dây kéo

Ưu điểm đầu tiên của cà vạt dây kép là sự tiện lợi và tiết kiệm thời gian, nhằm mục đích phục vụ những quý ông bận rộn hoặc ít sử dụng đến cà vạt. Bạn chỉ cần chọn màu sắc và họa tiết phù hợp nhất cho set đồ. 

Giá của chúng khá rẻ, phù hợp với túi tiền của người sử dụng. Một chiếc cà vạt tiện lợi và có nhiều ưu đãi, tại sao không đặt mua ngay chứ nhỉ!

Theo thời gian ngày càng nhiều người sử dụng cà vạt dây kéo. Chúng được giới văn phòng lựa chọn rất nhiều, bởi sự tiện lợi nhanh chóng của chúng

b. Nhược điểm của cà vạt dây kéo 

Không điều chỉnh được độ dài. Đây là cà vạt thắt sẵn theo khuôn mẫu nhất định nên bạn không thể điều chỉnh được độ dài của cà vạt, may theo chiều dài chuẩn trung bình của nam và nữ chiều dài thường là 35 – 40cm.

Không tạo được nhiều kiểu dáng khác nhau giống với các mẫu cà vạt nam cao cấp tự thắt. Với cà vạt dây kéo bạn không thể sáng tạo các cách thắt, chúng chỉ có duy nhất một kiểu thắt truyền thống (four – in – hand).

Bạn cần lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu cũng như mục đích sử dụng của mình. Tuy nhiên bạn nên sở hữu một chiếc cà vạt dây để phòng hờ những trường hợp bạn không có nhiều thời gian để thắt cà vạt nhưng vẫn mang lại sự chỉnh chu, lịch lãm cho các quý ông. Chúng sẽ rất hữu ích với bạn đấy.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi. Mong rằng bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về cà vạt thắt sẵn cũng như cách lựa. Hãy liên hệ với cà vạt giá rẻ uy tín Thomas Nguyen để được tư vấn nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn cách chọn áo sơ mi cùng các mẫu cà vạt nam đẹp

Bật mí cách lựa chọn các mẫu cà vạt giá rẻ đẹp chất lượng