Bật mí cách lựa chọn các mẫu cà vạt giá rẻ đẹp chất lượng

Bạn muốn mua một chiếc cà vạt giá rẻ, nhưng vẫn phân vân không biết nên lựa chọn như thế nào và mua tại đâu để chất lượng. Cùng theo dõi để được bật mí nhé!

Bật mí cách lựa chọn các mẫu cà vạt giá rẻ đẹp chất lượng

Để lựa chọn các mẫu cà vạt giá rẻ đẹp bạn cần dựa trên 3 yếu tố: kích thước, họa tiết và chất liệu vải. Tùy thuộc vào nhu cầu, đối tượng và môi trường sử dụng bạn nên tham khảo sơ lược nội dung bên dưới đây để đưa ra quyết định lựa chọn phù hợp.

Kích thước

Giá thành của cà vạt phụ thuộc vào kích thước, thường cà vạt có 2 loại là caravat bản lớn 8cm và bản nhỏ 5.5 - 6cm. Bản lớn thường là các mẫu cà vạt nam trung niên, những người có thân hình cao to. Ngược lại, bản nhỏ dùng cho những người trẻ trung hoặc có thân hình gầy và cân đối. 

Họa tiết 

Tiếp theo giá thành còn được đánh giá bởi họa tiết và hoa văn dần, chúng trở thành yếu tố ảnh hưởng đến giá cả của cà vạt. Với những chiếc cà vạt màu trơn, giá sẽ rẻ hơn so với những chiếc cà vạt họa tiết.

Chất liệu vải

Hiện nay, chất liệu vải may cà vạt chủ yếu là polyester, polyester pha, lụa tơ tằm 100%, len, cashmere, cotton, lanh. Ứng với chất liệu vải khác nhau sẽ có giá thành của mỗi sản phẩm khác biệt. Chất liệu như caravat lụa tơ tằm 100% cao cấp sẽ có giá thành cao và ngược lại, bên cạnh đó đi kèm là các tính năng và cách bảo quản cũng sẽ khác nhau. 

Cà vạt Thomas Nguyen - Giải pháp tối ưu cho chi phí và chất lượng 


Cà vạt Thomas Nguyen tự tin 100% mang đến chiếc cà vạt với chi phí tối ưu và chất lượng.
  • Thomas Nguyen là đơn vị với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may âu phục, đồng phục và các sản phẩm phụ kiện cà vạt.
  • Thomas Nguyen nghiên cứu rất kỹ lưỡng, chọn lọc để mang đến cho khách hàng chiếc cà vạt giá rẻ nhưng chất lượng vẫn đặt lên hàng đầu.
  • Sản phẩm được thiết kế với các họa tiết đa dạng để phục vụ nhu cầu khách hàng.
  • Hỗ trợ đổi trả và bảo hành nếu sản phẩm xảy ra lỗi hoặc không đúng sản phẩm đã đặt mua. Cam kết giao hàng đúng mẫu - đúng giá - đúng chất lượng.
  • Ưu đãi hấp dẫn khi mua với số lượng lớn.
  • Ưu đãi dành cho các khách hàng mua hàng vào những lần sau.
Còn chần chừ gì mà không liên hệ ngay với cavat giá rẻ uy tín Thomas Nguyen để đặt hàng ngay đi nào. Chúng tôi luôn có những ưu đãi hấp dẫn dành cho bạn.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi. Mong rằng sau bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về cách lựa chọn cà vạt giá rẻ cũng như biết được địa điểm mua cà vạt uy tín.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đặc điểm của cà vạt có dây kéo đẹp

Hướng dẫn cách chọn áo sơ mi cùng các mẫu cà vạt nam đẹp